VinaFood Sản Xuất Phân Phối Thực Phẩm An Toàn Số 1 Việt Nam
0936.142.689 - 08888.56689
Thứ 2-CN : 8h-17h30

Chính sách bảo hành

Thời gian bảo hành Vina Food

  • Đối với các sản phẩm của Vina Food chính sách bảo hành được ghi trên bao bì nhãn mác.
  • Đối với các sản phẩm hãng khác bảo hành theo chính sách của hãng.

Chế độ bảo hành

  • Áp dụng đối với tất cả các sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc được ghi rõ “ bảo hành tại hãng “ trong phiếu bảo hành của Vina Food.
  • Áp dụng đối với tất cả các sản phẩm có phiếu bảo hành của Vina Food nằm trong điều kiện bảo hành
  • Áp dụng đối với khách hàng mua,tại Vina Food được hưởng điều kiện bảo hành tại nơi sử dụng.

Điều kiện bảo hành

  • 100% các sản phẩm Vina Food cung cấp cho khách hàng đều tuân thủ quy chuẩn hàng hóa của Vina Food. Đảm bảo tiêu chuẩn của hãng/ nhà phân phối. các trường hợp sau đây không được áp dụng bảo hành.
  • Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không rõ thông tin
  • Thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành không đúng với thông tin trên sản phẩm
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
  • Không có tem bảo hành của Vina Food /nhà phân phối/hãng sản xuất hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ.
  • Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không còn nguyên vẹn
  • Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng
  • Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân khách hàng hoặc trong quá trình sử dụng sai quy cách
  • Sản phẩm đã được sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Vina Food.

Từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Vina Food gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Vina Food.
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Vina Food.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Màn hình có từ bốn (04) điểm chết trở xuống.
  • Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ,…

Thông tin phản hồi

  • Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành,
  • Các trung tâm bảo hành Vina Food có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất.
  • Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế. Tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.
  • Linh kiện thay thế được bảo hành ba (03) tháng kể từ ngày sửa chữa thay thế bởi Vina Food trên toàn quốc.
  • Liên hệ bảo hành: Địa chỉ: Số 58 Phố Vọng, Đống Đa , Hà Nội Hotline: 08888.56689
Giỏ hàng của bạn Chưa có sản phẩm 0
0936.142.689